facebook icon twitter icon comment icon

Kèo xiên ngày 02/09/2020

Mời nhà đầu tư thử sức ở hai giải đấu khu vực Bắc Mỹ và Nam Mỹ, nơi mà lối chơi đậm chất kỹ thuật, ngẫu hứng và luôn cháy hết mình. 4 cặp đấu từ giải VĐQG Brazil và giải nhà nghề Mỹ được chuyên gia lựa chọn sẽ là tâm điểm của chuyên mục kèo xiên ngày hôm nay.
NỘI DUNG CHÍNH

Fluminense vs Atletico GO

1.07*0:1*0.75

Chọn Fluminense. Lý doAtletico GO đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược, liên tiếp nhận thất bại ở những vòng đấu gần đây. Thực lực yếu kém cùng với kinh nghiện non trẻ khiến họ khá đuối ở sân chơi này. Trước đội chủ nhà già dơ thì việc Atletico GO lại nhận một thất bại nặng nề nữa là điều khó tránh.

Goias vs Corinthians

1.02*0:-0/0.5*0.80

Chọn Goias. Lý doCorinthians đang bắt nhịp khá chậm ở mùa giải này, sự hưng phấn đang giảm sút rõ rệt. Thế nên phải làm khách trên sân của Goias cũng không phải là điều dễ dàng gì. Vì vậy đặt niềm tin vào Corinthians khi họ được xếp ở cửa trên và chơi trên sân khách là mạo hiểm.

New York RB vs DC United

1.03*0:0.5/1*0.85

Chọn New York RB. Lý doNew York RB đang rất khát điểm, thật may cho họ vòng đấu này lại được gặp DC United, đội bóng còn có phong độ tệ hơn. Với lợi thế sân nhà thì không có lí do gì để New York RB đánh mất chiến thắng trước DC United.

Atlanta vs Inter Miami

0.92*0:0/0.5*0.96

Chọn Atlanta. Lý doInter Miami cần có thời gian để tích lũy kinh nghiệm, thực lực có phần thua thiệt khiến họ trở thành miếng mồi ngon cho các đối thủ. Tận dụng ưu thế sân nhà và vượt trội hơn so với đối thủ thì 3 điểm khó thoát khỏi tay đội chủ nhà.

#
Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Brighton đang chơi hay ở thời điểm này nhưng MU lại rất già dơ ở mặt trận FA Cúp. Điều đó khiến Chim mòng biển vẫn sẽ bị Quỷ đỏ "làm thịt" là rất...

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Chiều sâu đội hình cực tốt giúp Pep Guardiola có thể dốc sức ở các đấu trường khác nhau. Sẽ không ngạc nhiên khi Sheffield United bị vùi dập ở mặt trận...

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm và nhưng lựa chọn đáng tin dành cho người chơi như sau:

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Sức chơi của MU vẫn tốt hơn Sevilla. Nếu chơi tập trung và dốc sức ở chuyến đi này thì cơ hội chiến thắng dành cho thầy trò Erik ten Hag vẫn rất cao.

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Tâm điểm vào đêm nay sẽ là 2 cặp đấu còn lại của tứ kết lượt về Champions League, bên cạnh đó thì giải hạng nhất Anh cũng có những cặp đấu đáng...

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Napoli phải tất tay trước Milan ở trận lượt về tứ kết Champions League. Điểm tựa tại Diego Armando Maradona sẽ giúp đội bóng miền Nam lật ngược thế cờ.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Lượt đi Liverpool bị Leeds vuốt mũi ngay tại Anfield. Lần gặp lại này The Kop sẽ quyết tâm trả cả gốc lẫn lãi cho Leeds ngay tại Elland Road.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

Nếu tính cả mặt trận đấu Cúp thì Nottingham thua MU đến 3 trận ở mùa này. Điều đó có nghĩa tân binh Premier League khó đứng vững ngay cả khi họ được chơi...

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Muốn xốc lại tinh thần sau thảm bại tại tứ kết lượt đi Champions League thì chỉ có chiến thắng đậm đà tại Allianz Arena mới xoa dịu vết thương của Hùm...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm, những cái tên mà NĐT có thể đặt niềm tin như sau: