facebook icon twitter icon comment icon

Kèo xiên ngày 18/10/2020

Ngày chủ nhật với nhiều cặp đấu rất đáng chú ý tại các giải đấu hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Bundesliga, Ligue 1. Sau khi cân nhắc và sàng lọc kỹ lưỡng thì chuyên gia quyết định tư vấn cho nhà đầu tư 4 đội bóng chủ nhà rất nhiều khả năng sẽ mang về lợi nhuận.
NỘI DUNG CHÍNH

Tottenham vs West Ham

0.81*0:0.5/1*1.07

Chọn Tottenham. Lý doTottenham đang rất hưng phấn khi có chiến thắng hủy diệt MU ở vòng đấu vừa qua. Sự tự tin còn được nhân lên khi họ được chơi trên sân nhà và tiếp đối thủ mà họ thường dành phần thắng mỗi khi có dịp đối đầu. Với phong độ thất thường của West Ham khi chơi trên sân khách thì rất khó để họ làm nên chuyện trên sân của "Gà Trống".

Crystal Palace vs Brighton

0.80*0:0*1.08

Chọn Crystal Palace. Lý do: Sân nhà của Crystal Palace không hề dễ chịu với Brighton trong những lần mà họ ghé thăm, bên cạnh đó đội khách cũng không có được phong độ ổn định. Trong khi đó Crystal Palace sẽ quyết tâm lấy trọn 3 điểm ở trận này khi đối thủ là quá vừa miếng đối với họ sau khi phải đụng độ các ông lớn ở những vòng đấu trước.

Villarreal vs Valencia

1.04*0:0.5/1*0.84

Chọn Villarreal. Lý doValencia đã trở thành một đội bóng tầm thường ở thời điểm này, phải chơi trên sân khách là cực hình đối với họ. Trong khi đó Villarreal vẫn là thế lực tại La Liga, họ sẽ không thể bỏ qua cơ hội dành 3 điểm trước những đội bóng được đánh giá là dưới cơ, nhất là khi được chơi trên sân nhà.

Monaco vs Montpellier

0.84*0:0.5*1.04

Chọn Monaco. Lý do: Phong độ trên sân khách của Montpellier là khá tệ, trong khi đó Monaco lại rất biết tận dụng yếu tố sân bãi ở mùa giải này. Bên cạnh đó thành tích đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía chủ nhà. Chính vì thế đặt niềm tin vào Monaco là quyết định hợp lý.

 

#
Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Brighton đang chơi hay ở thời điểm này nhưng MU lại rất già dơ ở mặt trận FA Cúp. Điều đó khiến Chim mòng biển vẫn sẽ bị Quỷ đỏ "làm thịt" là rất...

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Chiều sâu đội hình cực tốt giúp Pep Guardiola có thể dốc sức ở các đấu trường khác nhau. Sẽ không ngạc nhiên khi Sheffield United bị vùi dập ở mặt trận...

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm và nhưng lựa chọn đáng tin dành cho người chơi như sau:

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Sức chơi của MU vẫn tốt hơn Sevilla. Nếu chơi tập trung và dốc sức ở chuyến đi này thì cơ hội chiến thắng dành cho thầy trò Erik ten Hag vẫn rất cao.

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Tâm điểm vào đêm nay sẽ là 2 cặp đấu còn lại của tứ kết lượt về Champions League, bên cạnh đó thì giải hạng nhất Anh cũng có những cặp đấu đáng...

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Napoli phải tất tay trước Milan ở trận lượt về tứ kết Champions League. Điểm tựa tại Diego Armando Maradona sẽ giúp đội bóng miền Nam lật ngược thế cờ.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Lượt đi Liverpool bị Leeds vuốt mũi ngay tại Anfield. Lần gặp lại này The Kop sẽ quyết tâm trả cả gốc lẫn lãi cho Leeds ngay tại Elland Road.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

Nếu tính cả mặt trận đấu Cúp thì Nottingham thua MU đến 3 trận ở mùa này. Điều đó có nghĩa tân binh Premier League khó đứng vững ngay cả khi họ được chơi...

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Muốn xốc lại tinh thần sau thảm bại tại tứ kết lượt đi Champions League thì chỉ có chiến thắng đậm đà tại Allianz Arena mới xoa dịu vết thương của Hùm...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm, những cái tên mà NĐT có thể đặt niềm tin như sau: