facebook icon twitter icon comment icon

Kèo xiên ngày 20/10/2020

Các đội bóng xuất sắc nhất tại các giải VĐQG châu Âu sẽ gặp nhau tại vòng bảng Champions League, điều đó sẽ hứa hẹn tạo ra những bữa tiệc bóng đá cho giới mộ điệu. Bên cạnh đó chuyên gia cũng lựa chọn ra 4 cặp đấu ưng ý nhất để nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận.
NỘI DUNG CHÍNH

PSG vs MU

0.98*3/3.5*0.92

Chọn Tài. Lý do: PSG luôn là đội bóng chơi tấn công khi họ sở hữu những họng pháo được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó MU là đội bóng chưa bao giờ biết phòng ngự, công làm thủ phá đang là vấn nạn tại MU. Chính vì thế trận đấu này khả năng nổ Tài là rất cao.

Barcelona vs Ferencvaros

0.91*3.5*0.95

Chọn Xỉu. Lý do: Trước đội chủ nhà ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều thế nên khả năng Ferencvaros cố gắng chơi tử thủ tại Camp Nou là điều chắc chắn. Trong khi đó Barcelona thời điểm này hàng công không được sắc bén, không có quá nhiều trận thắng cách biệt. Vậy nên cửa Xỉu vẫn là sự lựa chọn an toàn.

Chelsea vs Sevilla

-0.97*2.5/3*0.83

Chọn Tài. Lý do: Hàng thủ của Chelsea chơi quá tệ vơi những sai lầm khá sơ đẳng, mặc dù hàng công với những ngôi sao mới mua về mùa này chơi đang vào phom. Phía bên kia Sevilla rõ ràng không phải tay mơ, việc tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà là điều chắc chắn. Thế nên khả năng trận này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Leipzig vs Istanbul

0.86*0:1/1.5*1.02

Chọn Leipzig. Lý doIstanbul đang có phong độ khá phập phù, mà nếu có phong độ cao thì họ cũng khó tạo ra bất ngờ khi chơi trên sân nhà của Leipzig. Với đẳng cấp,thực lực vượt trội và đang có phong độ cao thì khả năng thắng đậm của Leipzig trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ là rất lớn.

 

#
Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Brighton đang chơi hay ở thời điểm này nhưng MU lại rất già dơ ở mặt trận FA Cúp. Điều đó khiến Chim mòng biển vẫn sẽ bị Quỷ đỏ "làm thịt" là rất...

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Chiều sâu đội hình cực tốt giúp Pep Guardiola có thể dốc sức ở các đấu trường khác nhau. Sẽ không ngạc nhiên khi Sheffield United bị vùi dập ở mặt trận...

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm và nhưng lựa chọn đáng tin dành cho người chơi như sau:

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Sức chơi của MU vẫn tốt hơn Sevilla. Nếu chơi tập trung và dốc sức ở chuyến đi này thì cơ hội chiến thắng dành cho thầy trò Erik ten Hag vẫn rất cao.

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Tâm điểm vào đêm nay sẽ là 2 cặp đấu còn lại của tứ kết lượt về Champions League, bên cạnh đó thì giải hạng nhất Anh cũng có những cặp đấu đáng...

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Napoli phải tất tay trước Milan ở trận lượt về tứ kết Champions League. Điểm tựa tại Diego Armando Maradona sẽ giúp đội bóng miền Nam lật ngược thế cờ.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Lượt đi Liverpool bị Leeds vuốt mũi ngay tại Anfield. Lần gặp lại này The Kop sẽ quyết tâm trả cả gốc lẫn lãi cho Leeds ngay tại Elland Road.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

Nếu tính cả mặt trận đấu Cúp thì Nottingham thua MU đến 3 trận ở mùa này. Điều đó có nghĩa tân binh Premier League khó đứng vững ngay cả khi họ được chơi...

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Muốn xốc lại tinh thần sau thảm bại tại tứ kết lượt đi Champions League thì chỉ có chiến thắng đậm đà tại Allianz Arena mới xoa dịu vết thương của Hùm...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm, những cái tên mà NĐT có thể đặt niềm tin như sau: