facebook icon twitter icon comment icon

Kèo xiên ngày 21/10/2020

Được chơi trên sân nhà luôn là lợi thế cực lớn cho các đội bóng ở những giải đấu có tính cạnh tranh cao và khốc liệt như Champions League. Chính vì thế chuyên gia hoàn toàn tin tưởng các đội chủ nhà sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ và mang về niềm vui cho nhà đầu tư ở các trận vòng bảng cup c1 ngày hôm nay.
NỘI DUNG CHÍNH

Ajax vs Liverpool

0.83*0:-1*1.05

Chọn Ajax. Lý do: Công làm thủ phá đang là thực trạng hiện nay ở Liverpool, với sự vắng mặt của Van Dijk thì khả năng họ lại tiếp tục bị thủng lưới là rất cao. Thế nên việc  phải chấp 1 trái trước Ajax sẽ trở nên nguy hiểm khi tin tưởng vào The Kop.

Man City vs Porto

0.87*0:1/1.5*1.01

Chọn Man City. Lý do: Đẳng cấp của Man City là vượt trội hơn hẳn so với Porto, bên cạnh đó đội chủ nhà đang có phong độ cao. Việc tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà ở môi trường đấu cúp khiến Man City được chuyên gia đánh giá rất cao ở trận đấu này.

Real Madrid vs Shakhtar Donetsk

0.83*0:1/1.5*1.05

Chọn Real Madrid. Lý doShakhtar Donetsk chưa bao giờ được xếp cùng mâm với Real Madrid, ở môi trường cúp c1 họ chỉ nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà. Thế nên việc phải làm khách và lại trước đối thủ là Real thì khả năng bại trận nặng nề của Shakhtar Donetsk khá rõ ràng.

Bayern vs Atletico Madrid

0.84*0:0.5/1*1.04

Chọn Bayern. Lý do: HLV Simeone có áp dụng lối chơi tiêu cực nào cũng khó đứng vứng trước sức ép của Bayern, bởi thời điểm này Hùm xám đang là đội bóng đáng sợ nhất ở châu Âu. Được chơi trên sân nhà khiến cho cơ hội dành chiến thắng của Bayern là gần như chắn chắn.

 

#
Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Brighton đang chơi hay ở thời điểm này nhưng MU lại rất già dơ ở mặt trận FA Cúp. Điều đó khiến Chim mòng biển vẫn sẽ bị Quỷ đỏ "làm thịt" là rất...

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Chiều sâu đội hình cực tốt giúp Pep Guardiola có thể dốc sức ở các đấu trường khác nhau. Sẽ không ngạc nhiên khi Sheffield United bị vùi dập ở mặt trận...

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm và nhưng lựa chọn đáng tin dành cho người chơi như sau:

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Sức chơi của MU vẫn tốt hơn Sevilla. Nếu chơi tập trung và dốc sức ở chuyến đi này thì cơ hội chiến thắng dành cho thầy trò Erik ten Hag vẫn rất cao.

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Tâm điểm vào đêm nay sẽ là 2 cặp đấu còn lại của tứ kết lượt về Champions League, bên cạnh đó thì giải hạng nhất Anh cũng có những cặp đấu đáng...

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Napoli phải tất tay trước Milan ở trận lượt về tứ kết Champions League. Điểm tựa tại Diego Armando Maradona sẽ giúp đội bóng miền Nam lật ngược thế cờ.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Lượt đi Liverpool bị Leeds vuốt mũi ngay tại Anfield. Lần gặp lại này The Kop sẽ quyết tâm trả cả gốc lẫn lãi cho Leeds ngay tại Elland Road.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

Nếu tính cả mặt trận đấu Cúp thì Nottingham thua MU đến 3 trận ở mùa này. Điều đó có nghĩa tân binh Premier League khó đứng vững ngay cả khi họ được chơi...

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Muốn xốc lại tinh thần sau thảm bại tại tứ kết lượt đi Champions League thì chỉ có chiến thắng đậm đà tại Allianz Arena mới xoa dịu vết thương của Hùm...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm, những cái tên mà NĐT có thể đặt niềm tin như sau: