facebook icon twitter icon comment icon

Kèo xiên ngày 22/07/2020

Mọi sự quan tâm của giới mộ điệu đổ dồn về 2 cặp đấu tại giải ngoại hạng Anh, khi 2 ông lớn là MU và Chelsea đang phải cạnh tranh gay gắt cho vị trí trong top 4, bên cạnh đó những trận đấu tại Serie A cũng rất đáng chú ý. Đó là sự lựa chọn của chuyên gia cho chuyên mục kèo xiên ngày hôm nay.
NỘI DUNG CHÍNH

Liverpool vs Chelsea

0.92*0:0.5*0.96

Chọn Chelsea. Lý do: Có thể nói đây là trận đấu then chốt nhất của thầy trò HLV Frank Lampard, bởi nếu thắng đồng nghĩa với việc họ chắc chắn có mặt tại Champions League mà không cần quan tâm đến vòng đấu cuối cùng. Sự tự tin khi đối mặt với Liverpool mùa giải này cùng với sức chiến đấu và sự hưng phấn của Liverpool đã giảm sút thì đặt niềm tin vào Chelsea là hoàn toàn đúng đắn.

MU vs West Ham

0.98*0:1.5/2*0.90

Chọn MU. Lý do: MU phải có được chiến thắng và phải đậm, bởi vòng đấu cuối họ phải gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí top 4 là Leicester. Số bàn thắng nhiều khi sẽ phải dùng đến trong trường hợp họ sảy chân tại King Power. Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì MU không khó để có chiến thắng rửa mặt ở vòng đấu này khi West Ham quá khác biệt về đẳng cấp.

Parma vs Napoli

0.93*0:-1*0.95

Chọn Napoli. Lý do: Cơ hội cho Napoli đánh chiếm vị trí thứ 6 của Roma là quá rõ ràng khi họ chỉ phải gặp Parma ở vòng đấu này. Với việc đội chủ nhà đã không còn mục tiêu, động lực và phong độ đều xuống thấp thì một chiến thắng gần như đã nằm ngọn trong tay của Napoli khi họ đang rất khát điểm.

Inter vs Fiorentina

0.90*0:1*0.98

Chọn Inter. Lý doFiorentina sẽ phải chấm dứt mạch thắng ở vòng đấu này khi đối thủ của họ là Inter. Việc đội chủ nhà đang có phong độ ổn định, cần điểm để duy trì vị trí trên BXH thì không khó để họ có 3 điểm trước đội khách, đó là điều mà Inter vẫn thường làm mỗi khi có dịp gặp Fiorentina.

#
Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Brighton đang chơi hay ở thời điểm này nhưng MU lại rất già dơ ở mặt trận FA Cúp. Điều đó khiến Chim mòng biển vẫn sẽ bị Quỷ đỏ "làm thịt" là rất...

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Chiều sâu đội hình cực tốt giúp Pep Guardiola có thể dốc sức ở các đấu trường khác nhau. Sẽ không ngạc nhiên khi Sheffield United bị vùi dập ở mặt trận...

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm và nhưng lựa chọn đáng tin dành cho người chơi như sau:

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Sức chơi của MU vẫn tốt hơn Sevilla. Nếu chơi tập trung và dốc sức ở chuyến đi này thì cơ hội chiến thắng dành cho thầy trò Erik ten Hag vẫn rất cao.

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Tâm điểm vào đêm nay sẽ là 2 cặp đấu còn lại của tứ kết lượt về Champions League, bên cạnh đó thì giải hạng nhất Anh cũng có những cặp đấu đáng...

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Napoli phải tất tay trước Milan ở trận lượt về tứ kết Champions League. Điểm tựa tại Diego Armando Maradona sẽ giúp đội bóng miền Nam lật ngược thế cờ.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Lượt đi Liverpool bị Leeds vuốt mũi ngay tại Anfield. Lần gặp lại này The Kop sẽ quyết tâm trả cả gốc lẫn lãi cho Leeds ngay tại Elland Road.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

Nếu tính cả mặt trận đấu Cúp thì Nottingham thua MU đến 3 trận ở mùa này. Điều đó có nghĩa tân binh Premier League khó đứng vững ngay cả khi họ được chơi...

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Muốn xốc lại tinh thần sau thảm bại tại tứ kết lượt đi Champions League thì chỉ có chiến thắng đậm đà tại Allianz Arena mới xoa dịu vết thương của Hùm...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm, những cái tên mà NĐT có thể đặt niềm tin như sau: