facebook icon twitter icon comment icon

Kèo xiên ngày 26/09/2020

Rất nhiều các ông lớn ra sân vào ngày hôm nay như MU, Chelsea, Real Madrid... mặc dù phải thi đấu xa nhà nhưng chuyên gia vẫn đặt trọn niềm tin vào họ. Bởi không những các đội khách vượt trội hơn hẳn về thực lực và đẳng cấp thì họ đang có quyết tâm rất lớn sau khi không có được kết quả như ý ở lượt trận vừa qua.
NỘI DUNG CHÍNH

Brighton vs MU

1.02*0:-0.5/1*0.86

Chọn MU. Lý doBrighton thường không thể làm khó được Quỷ đỏ mỗi khi có dịp đối đầu. Bên cạnh đó MU còn đang rất khát điểm sau khi bị xảy chân ở trận đầu ra quân. Nếu thi đấu đúng thực lực thì MU sẽ có chiến thắng ở vòng đấu này.

West Brom vs Chelsea

0.87*0:-1/1.5*1.01

Chọn Chelsea. Lý doWest Brom đang có phong độ quá tồi, mà kể cả đang duy trì phong độ cao đi chăng nữa thì cơ hội của họ trước Chelsea là vô cùng nhỏ nhoi, nhất là khi Chelsea đang cần một chiến thắng rửa mặt để quên đi thất bại toàn diện trước Liverpool vòng đấu mở màn.

Betis vs Real Madrid

0.86*0:-0.5/1*1.02

Chọn Real Madrid. Lý doBetis đang có phong độ cao, điều đó khả năng chỉ làm khó đôi chút cho Real Madrid mà thôi, còn rất khó để đội chủ nhà làm được điều bất ngờ ở trận này khi Real muốn chứng tỏ rằng kết quả không như ý trận ra quân chỉ là sự thiếu may mắn mà thôi.

Augsburg vs Dortmund

1.00*0:-1*0.88

Chọn Dortmund. Lý doDortmund đang cực kỳ thăng hoa, thế nên thật khó cho Augsburg khi phải đối mặt với ông lớn này, kể cả lợi thế sân nhà cũng khó giúp tinh thần của Augsburg ổn định. Một thất bại là điều gần như chắc chắn với đội chủ nhà.

#
Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Brighton đang chơi hay ở thời điểm này nhưng MU lại rất già dơ ở mặt trận FA Cúp. Điều đó khiến Chim mòng biển vẫn sẽ bị Quỷ đỏ "làm thịt" là rất...

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Chiều sâu đội hình cực tốt giúp Pep Guardiola có thể dốc sức ở các đấu trường khác nhau. Sẽ không ngạc nhiên khi Sheffield United bị vùi dập ở mặt trận...

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm và nhưng lựa chọn đáng tin dành cho người chơi như sau:

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Sức chơi của MU vẫn tốt hơn Sevilla. Nếu chơi tập trung và dốc sức ở chuyến đi này thì cơ hội chiến thắng dành cho thầy trò Erik ten Hag vẫn rất cao.

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Tâm điểm vào đêm nay sẽ là 2 cặp đấu còn lại của tứ kết lượt về Champions League, bên cạnh đó thì giải hạng nhất Anh cũng có những cặp đấu đáng...

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Napoli phải tất tay trước Milan ở trận lượt về tứ kết Champions League. Điểm tựa tại Diego Armando Maradona sẽ giúp đội bóng miền Nam lật ngược thế cờ.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Lượt đi Liverpool bị Leeds vuốt mũi ngay tại Anfield. Lần gặp lại này The Kop sẽ quyết tâm trả cả gốc lẫn lãi cho Leeds ngay tại Elland Road.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

Nếu tính cả mặt trận đấu Cúp thì Nottingham thua MU đến 3 trận ở mùa này. Điều đó có nghĩa tân binh Premier League khó đứng vững ngay cả khi họ được chơi...

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Muốn xốc lại tinh thần sau thảm bại tại tứ kết lượt đi Champions League thì chỉ có chiến thắng đậm đà tại Allianz Arena mới xoa dịu vết thương của Hùm...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trở lại bằng các trận đấu sớm, những cái tên mà NĐT có thể đặt niềm tin như sau: